ONLYOFFICE Docs là gì? Nó có thể được tích hợp vào đâu?

ONLYOFFICE Docs là một bộ ứng dụng văn phòng trực tuyến mã nguồn mở, cung cấp các trình xem và chỉnh sửa tài liệu văn bản, bảng tính và bài thuyết trình. Với khả năng hỗ trợ nhiều định dạng tệp và tính tương thích cao với các tệp OOXML, ONLYOFFICE Docs là một công cụ mạnh mẽ cho việc làm việc văn phòng trực tuyến và hợp tác nhóm.

ONLYOFFICE Docs là gì?

ONLYOFFICE Docs là một bộ ứng dụng văn phòng mã nguồn mở bao gồm trình xem và chỉnh sửa trực tuyến cho các tài liệu văn bản, bảng tính và bài thuyết trình, cung cấp tính tương thích cao với các tệp OOXML (.docx, .xlsx, .pptx). Các định dạng phổ biến khác như .doc, .odt, .rtf, .txt, .pdf, .xls, .ods, .csv, .ppt, .odp, v.v. cũng được hỗ trợ.

Bạn có thể chỉnh sửa tài liệu phức tạp bằng cách sử dụng nhiều công cụ định dạng và trang trí, ví dụ như hình dạng, biểu đồ, Art Text, chữ in đầu dòng, chú thích chân, đánh dấu, lề gương và lề gấp, và nhiều hơn nữa. Bộ tiện ích được cài đặt trước cũng như khả năng thêm các tiện ích của riêng bạn cho phép bạn triển khai chức năng bổ sung.

Bạn có thể đọc và chú thích tệp PDF, tạo và điền vào các biểu mẫu PDF.

Với nhiều tính năng cộng tác, bạn có thể làm việc trên cùng một tài liệu cùng với đồng đội của mình: sử dụng các chế độ chỉnh sửa cộng tác thời gian thực và khóa đoạn văn, theo dõi thay đổi, bình luận, trò chuyện tích hợp, lịch sử phiên bản.

Phiên bản ONLYOFFICE Docs Community Edition trên DigitalOcean là phiên bản miễn phí (ONLYOFFICE Docs Community Edition) được phân phối dưới giấy phép GNU AGPL v3.0. Miễn là bạn tuân thủ giấy phép, bạn có thể sử dụng các trình chỉnh sửa miễn phí.

Lưu ý rằng ONLYOFFICE Docs không chứa bất kỳ hệ thống quản lý tài liệu nào.

ONLYOFFICE Docs có thể được tích hợp vào đâu?

  • Được tích hợp với các nền tảng lưu trữ đám mây khác nhau như Confluence, Alfresco, WordPress, Nextcloud, Jira, Strapi, Redmine, ownCloud, Seafile, SharePoint, HumHub, Plone, v.v. Bạn có thể nâng cấp lên ONLYOFFICE Docs Enterprise Edition nếu bạn cần một giải pháp có khả năng mở rộng với sự hỗ trợ chuyên nghiệp.
  • Được tích hợp vào giải pháp bạn đang xây dựng. Bạn có thể nâng cấp lên ONLYOFFICE Docs Developer Edition nếu bạn đang có kế hoạch triển khai giải pháp của mình đến người dùng cuối dưới thương hiệu doanh nghiệp của bạn.
  • Được sử dụng như một phần của ONLYOFFICE Workspace, một bộ ứng dụng văn phòng hoàn chỉnh cho quản lý nhóm và dự án hiệu quả, hoặc ONLYOFFICE DocSpace, một môi trường hợp tác dựa trên phòng (cũng có thể nâng cấp lên phiên bản doanh nghiệp có khả năng mở rộng).

Bắt đầu sau khi triển khai ONLYOFFICE Docs

Sau khi bạn tạo Droplet ONLYOFFICE One-Click của mình:

  • Truy cập ngắn gọn vào Droplet qua SSH ssh root@My_Droplet_IP để hoàn thiện cấu hình.
  • Tiếp theo, chạy http://địa chỉ IP công cộng/.
  • Để dễ dàng tích hợp ONLYOFFICE Docs với một trong các nền tảng như Alfresco, Confluence, Nextcloud, ownCloud, SharePoint, Liferay, v.v., bạn có thể sử dụng các kết nối tích hợp cho các giải pháp này như mô tả tại đây: https://api.onlyoffice.com/editors/plugins. Sử dụng địa chỉ IP công cộng hoặc DNS công cộng để chỉ định địa chỉ máy chủ Tài liệu trong cài đặt ứng dụng web của bạn, ví dụ: http://địa chỉ IP công cộng/. Để tích hợp ONLYOFFICE Docs với ứng dụng web của riêng bạn, bạn có thể tham khảo Tài liệu API https://api.onlyoffice.com/editors/basic.

ONLYOFFICE Docs có thể được tích hợp vào nhiều nền tảng khác nhau như Alfresco, Confluence, Nextcloud, ownCloud, SharePoint, Liferay, và nhiều hơn nữa. Bằng cách tích hợp với các giải pháp này, người dùng có thể tận dụng các tính năng mạnh mẽ của ONLYOFFICE Docs trong quá trình làm việc và hợp tác trên tài liệu trong các môi trường làm việc khác nhau.